Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2Việt Sub Năm: 2015

Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow Recruit.Diễn Viên: Kevin Costner,Keira Knightley,Chris Pine

Đặc Vụ Bóng Đêm Jack Ryan: Shadow RecruitThuyết Minh Năm: 2014

Đặc Vụ Bóng Đêm là một bộ phim hành động hiện đại được thiết lập trong bối cảnh của thế kỷ 21. Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.

Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Xem Phim Phượng Hoàng Nổi Giận - Raging Phoenix Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

âu chuyện về một cô gái deu bị tất cả mọi người trên đời này vứt bỏ bị mẹ bỏ rơi ban nhạc ruồng rẫy rồi người bố từ trần một tối nọ deu uống rượu say bị bắt cóc và mang đi cô cố gắng chạy trốn nhưng rồi lại bị bọn chúng đuổi theophượng hoàng nổi giận,xem phim phượng hoàng nổi giận,download phượng hoàng nổi giận,xem online phượng hoàng nổi giận hd,xem phượng hoàng nổi giận nhanh,tai phim phượng hoàng nổi giận,raging phoenix,xem phim raging phoenix,download raging phoenix,xem online raging phoenix hd,xem raging phoenix nhanh,tai phim raging phoenix