Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Xem Phim Phong Trào Chống Thực Dân - Chittagong Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh hỗn loạn của ấn độ anh những năm 1930 một cậu bé 14 tuổi jhunku và hành trình tìm nơi mình thuộc vềphong trào chống thực dân,xem phim phong trào chống thực dân,download phong trào chống thực dân,xem online phong trào chống thực dân hd,xem phong trào chống thực dân nhanh,tai phim phong trào chống thực dân,chittagong,xem phim chittagong,download chittagong,xem online chittagong hd,xem chittagong nhanh,tai phim chittagong,manoj bajpayee,barry john,delzad hiwale,vega tamotia,nawazuddin siddiqui