Kẻ Thất Bại The Corruptor

Kẻ Thất Bại The CorruptorViệt Sub Năm: 1999

Với sự giúp đỡ của lực lượng cảnh sát địa phương NYC, một nhóm các cảnh sát liên bang cố gắng ngăn chặn và phá hủy đường dây vận chuyển ma túy từ Trung Quốc vào Mỹ do hội Tam Hoàng thao túng nhưng sự việc rất phức tạp khi có kẻ trong bọn bị đồng tiền mua chuộc.

Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Xem Phim Phòng Thí Nghiệm Bí Mật - Người Nhân Tạo: Morgan Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

morgan một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này xuyên suốt phim người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi đây có phải là một đứa trẻ bình thường hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thầnphòng thí nghiệm bí mật,xem phim phòng thí nghiệm bí mật,download phòng thí nghiệm bí mật,xem online phòng thí nghiệm bí mật hd,xem phòng thí nghiệm bí mật nhanh,tai phim phòng thí nghiệm bí mật,người nhân tạo,morgan,xem phim người nhân tạo,morgan,download người nhân tạo,morgan,xem online người nhân tạo,morgan hd,xem người nhân tạo,morgan nhanh,tai phim người nhân tạo,morgan