Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Coyote Dustin Curtis Murphy.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Coyote Dustin Curtis MurphyViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn, nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng. Khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép, Ekaterina và Anya bị tách rời.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Xem Phim Phong Thần: Diệt Trụ - Fengshen The Fall Of King Zhou Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ thời kỳ cổ xưa nữ oa và các vị thần quyết định khởi đầu một kế hoạch phức tạp gọi là kế hoạch phong thần nhằm lật đổ sự thống trị bạo ngược của triều đại thươngphong thần,diệt trụ,xem phim phong thần,diệt trụ,download phong thần,diệt trụ,xem online phong thần,diệt trụ hd,xem phong thần,diệt trụ nhanh,tai phim phong thần,diệt trụ,fengshen the fall of king zhou,xem phim fengshen the fall of king zhou,download fengshen the fall of king zhou,xem online fengshen the fall of king zhou hd,xem fengshen the fall of king zhou nhanh,tai phim fengshen the fall of king zhou