Đáng Để Giết Fit To Kill

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Không Còn Gì Để Mất Nothing To Lose.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Không Còn Gì Để Mất Nothing To LoseViệt Sub Năm: 2018

tiểu sử về Edir Macedo, nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của Universal Church of the Kingdom of God (Nhà thờ Thiên đường của Chúa), một giáo hội theo phái Phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồ.

Gã Thợ Cạo The Barber.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Gã Thợ Cạo The BarberViệt Sub Năm: 2015

Gã Thợ Cạo, một bộ phim điện ảnh tâm lý do Basel Owies phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện về John một viên cảnh sát gần về hưu vẫn cố bám trụ với nghề vì vụ án cuối cùng của mình, một sát thủ chuyên giết người bằng hình thức giả làm thợ hớt tóc dạo và sát hại nạn nhân bằng chính con dao cạo của hắn. John quyết định cải trang thành một tên giết người để có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý cũng như động cơ của tội phạm. The Barber

Xem Phim Phòng Cách Ly - The Clinic Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình c virus đã lan rộng và tất cả mọi thứ đang xảy ra saiphòng cách ly,xem phim phòng cách ly,download phòng cách ly,xem online phòng cách ly hd,xem phòng cách ly nhanh,tai phim phòng cách ly,the clinic,xem phim the clinic,download the clinic,xem online the clinic hd,xem the clinic nhanh,tai phim the clinic,leslie luna lilly gray,evan helms and randy kilgore