Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon City.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon CityThuyết Minh Năm: 2021

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Xem Phim Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam một thiếu nữ lai ấn độ mỹ sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóaphong ấn quỷ dữ,xem phim phong ấn quỷ dữ,download phong ấn quỷ dữ,xem online phong ấn quỷ dữ hd,xem phong ấn quỷ dữ nhanh,tai phim phong ấn quỷ dữ,it lives inside,xem phim it lives inside,download it lives inside,xem online it lives inside hd,xem it lives inside nhanh,tai phim it lives inside