Thanh Tra Tài Phiệt Flex X Cop

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X CopThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Jin Yi Soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Là tập đoàn thế hệ thứ ba, anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án. Jin Yi Soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại Sở cảnh sát Kangha chuyên truy bắt cướp.

Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Xem Phim Phi Vụ Triệu Đô Phần 4 - Money Heist Season 4 Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tám tên cướp khống chế các con tin trong xưởng in tiền hoàng gia tây ban nha trong khi kẻ chủ mưu thao túng cảnh sát để thực hiện kế hoạch của hắnphi vụ triệu đô phần 4,xem phim phi vụ triệu đô phần 4,download phi vụ triệu đô phần 4,xem online phi vụ triệu đô phần 4 hd,xem phi vụ triệu đô phần 4 nhanh,tai phim phi vụ triệu đô phần 4,money heist season 4,xem phim money heist season 4,download money heist season 4,xem online money heist season 4 hd,xem money heist season 4 nhanh,tai phim money heist season 4