Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Đãng Khấu Phong Vân God Of War.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Đãng Khấu Phong Vân God Of WarThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, nội dung của phim God Of War bắt đầu từ việc hải tặc Nhật Bản đang ngày càng hoành hành cũng như phát triển lớn mạnh hơn ở dọc khắp bờ biển của trung quốc. Năm 1557, những tên cướp biển đã chiếm thành công Cengang ở Chiết Giang.

Thử Thách Sống Còn Locke.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Thử Thách Sống Còn LockeViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một người đàn ông sau khi nhận được một cú điện thoại vào đêm trước là một cuộc thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình đã đặt ra hàng loạt các sự kiện đe dọa sự sống còn của ông ...

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Xem Phim Phi Vụ Kim Cương - Misfortune Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phi vụ vận chuyển kim cương cha của des đã bị giết chết tiếp tục hành trình trả thù cho cha chàng trai trẻ đối đầu và song hành với kẻ giết cha mình và phút cuối mới bí mật ra tay…phi vụ kim cương,xem phim phi vụ kim cương,download phi vụ kim cương,xem online phi vụ kim cương hd,xem phi vụ kim cương nhanh,tai phim phi vụ kim cương,misfortune,xem phim misfortune,download misfortune,xem online misfortune hd,xem misfortune nhanh,tai phim misfortune,jenna kanell,desmond devenish,xander bailey