Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Mất Tích Missing.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Mất Tích MissingThuyết Minh Năm: 2023

ở Los Angeles vào mùa hè năm 2022, nhiều năm sau cái chết của cha nhân vật June (Storm Reid), một cô nàng tuổi teen có chút lạnh lùng với mẹ mình khi bà bắt tay vào làm chuyến đi nghỉ ở Colombia với bạn trai mới Kevin (Ken Leung)

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Xem Phim Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên vụ vượt ngục ngoài đời thực của hai tù nhân chính trị escape from pretoria là một phim kinh dị chạy đua với thời gian lấy bối cảnh những ngày xa cách hỗn loạn ở nam phiphi vụ đào tẩu,xem phim phi vụ đào tẩu,download phi vụ đào tẩu,xem online phi vụ đào tẩu hd,xem phi vụ đào tẩu nhanh,tai phim phi vụ đào tẩu,escape from pretoria,xem phim escape from pretoria,download escape from pretoria,xem online escape from pretoria hd,xem escape from pretoria nhanh,tai phim escape from pretoria