Không Thoái Lui Weeds On Fire

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Xem Phim Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên mộtphi vụ cuối cùng,xem phim phi vụ cuối cùng,download phi vụ cuối cùng,xem online phi vụ cuối cùng hd,xem phi vụ cuối cùng nhanh,tai phim phi vụ cuối cùng,the last heist,xem phim the last heist,download the last heist,xem online the last heist hd,xem the last heist nhanh,tai phim the last heist,henry rollins,torrance coombs,victoria pratt,mykel shannon jenkins