Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Xem Phim Phi Vụ 26 - Special Chabbis Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật ở ấn độ phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980 không chỉ loại trừ những thứ trên nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của fbi cán bộ thuếphi vụ 26,xem phim phi vụ 26,download phi vụ 26,xem online phi vụ 26 hd,xem phi vụ 26 nhanh,tai phim phi vụ 26,special chabbis,xem phim special chabbis,download special chabbis,xem online special chabbis hd,xem special chabbis nhanh,tai phim special chabbis,akshay kumar,manoj bajpayee,anupam kher