Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Tài Xế Định Mệnh Stretch.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Tài Xế Định Mệnh StretchViệt Sub Năm: 2014

Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)

Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Gia Đình Hung Tợn Fierce Family.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Gia Đình Hung Tợn Fierce FamilyViệt Sub Năm: 2019

một gia đình cuộc sống của một gia đình ở Đông Bắc. Từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy, họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùng.

Xem Phim Phi Ưng Phương Đông - Eastern Condors Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm motley của các tù nhân châu á tổ chức tại mỹ được đưa ra một cơ hội cho tự do họ đi sâu vào việt nam và phá hủy một kho bí mật của missles rằng mỹ bỏ lại phía sau trong thời gian kéo ra nhóm do trung úy lâm và bị kết án tùng treo lên với bộ ba máy bay chiến đấu tự do nữ và một đi hạnh phúc may mắn võ thuật có tên là ratphi ưng phương đông,xem phim phi ưng phương đông,download phi ưng phương đông,xem online phi ưng phương đông hd,xem phi ưng phương đông nhanh,tai phim phi ưng phương đông,eastern condors,xem phim eastern condors,download eastern condors,xem online eastern condors hd,xem eastern condors nhanh,tai phim eastern condors,hồng kim bảo,nguyên bưu