Vùng Đất Hoang Dã Againts The Wild.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Vùng Đất Hoang Dã Againts The WildViệt Sub Năm: 2014

Chị em nhà Wade và chú chó trung thành của họ bị tai nạn máy bay rơi xuống một nơi lại hoang vắng trong rừng già. Họ phải học các kỹ năng sống sót và tin vào bản năng sinh tồn của mình để vượt qua những địa hình hiểm trở.

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai Sky Captain And The World Of Tomorrow.Diễn Viên: Angelina Jolie,Gwyneth Paltrow,Jude Law

Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai Sky Captain And The World Of TomorrowViệt Sub Năm: 2004

Năm 1939, thành phố New York bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ, cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích. Để tìm ra sự thật, nữ ký giả xinh đẹp Polly Perkins cùng với chàng phi công điển trai Joe Sullivan (thường được gọi Sky Captain) quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến Nepal, theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi Dex trước khi Dex bị bắt.

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Xem Phim Phi Đội Cảm Tử - Flyboys Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1917 trong cuộc chiến tranh thế giới lần i khi nước đức đang là đích ngắm của những đồng minh khác có một nhóm các chàng trai trẻ của nước mỹ mang trong lòng lý tưởng chống lại cuộc chiến vô nghĩa này họ thể hiện suy nghĩ của mình bằng hành động gia nhập đội bay của pháp và từ đó bắt đầu chuyến phiêu lưu vào bầu trờiphi đội cảm tử,xem phim phi đội cảm tử,download phi đội cảm tử,xem online phi đội cảm tử hd,xem phi đội cảm tử nhanh,tai phim phi đội cảm tử,flyboys,xem phim flyboys,download flyboys,xem online flyboys hd,xem flyboys nhanh,tai phim flyboys,james franco,jean reno,jennifer decker,kim coates,jordan ladd,james debello,rider strong