Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?Việt Sub Năm: 2012

Sau lần quay về phát biểu tại trường cũ, Ben - một anh chàng 27 tuổi thành đạt - bắt đầu tự hỏi về ý nghĩa và hướng đi của cuộc đời mình. Một năm sau đó, nhờ cô bạn Alex và câu chuyện của những người xung quanh, Ben dần nhận ra rằng: số phận của mình phải do chính mình quyết định.

Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Xem Phim Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tình thầy trò vô cùng cảm động giữa cô giáo annie và cô bé mù helen keller helen keller patty duke thủ vai bị mù câm và điếc từ nhỏ nên cô không thể giao tiếp với aiphép lạ tình thầy trò,xem phim phép lạ tình thầy trò,download phép lạ tình thầy trò,xem online phép lạ tình thầy trò hd,xem phép lạ tình thầy trò nhanh,tai phim phép lạ tình thầy trò,the miracle worker,xem phim the miracle worker,download the miracle worker,xem online the miracle worker hd,xem the miracle worker nhanh,tai phim the miracle worker