Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Yêu Em Cuồng Si Anoko No Toriko.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Yêu Em Cuồng Si Anoko No TorikoViệt Sub Năm: 2018

Yori, Shizuku và Subaru là bạn từ thời thơ ấu. Ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim, nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau. Tuy nhiên bây giờ, Yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính, còn Shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và Subaru cũng là một diễn viên có tên tuổi.

Trapped In The Cabin Lifetime.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Trapped In The Cabin LifetimeViệt Sub Năm: 2023

Rebecca Collins, a writer seeking inspiration, is sent to a remote cabin by her editor. There, she falls for the charming handyman, but his sudden disappearance and an unsettling sense of being watched cast a shadow on her trip.

Giai Điệu Con Tim Coda.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Tin & Tina Rubin Stein.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Tin & Tina Rubin SteinViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2023 có yếu tố kinh dị do Rubin Stein đạo diễn, có sự tham gia của Milena Smit và Jaime Lorente cùng với Carlos González Morollón và Anastasia Russo

Xem Phim Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng jenna gabrielle union trở về new york để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc darcy gina torresphát hiện hoàn hảo,xem phim phát hiện hoàn hảo,download phát hiện hoàn hảo,xem online phát hiện hoàn hảo hd,xem phát hiện hoàn hảo nhanh,tai phim phát hiện hoàn hảo,the perfect find,xem phim the perfect find,download the perfect find,xem online the perfect find hd,xem the perfect find nhanh,tai phim the perfect find