Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Bí Mật Đen Tối Agnosia.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Martina Gedeck

Bí Mật Đen Tối AgnosiaViệt Sub Năm: 2010

Vào thế kỷ hai mươi tại Barcelona, câu chuyện xoay quanh Joana, con gái của một nhà công nghiệp, với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh (Agnosia). Dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp, và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của Joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô. Họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó, và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của Joana, Vicent, để thay

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Xem Phim Paris Ở Texas - Paris, Texas Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

travis trở về sau 4 năm mất tích anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới mexico trong tình trạng rách rưới đói khát và hầu như không nhớ được điều gì sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước anh ngã quỵ xuống một bác sĩ đã cứu sống anh theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví người ta gọi cho em trai anh walt một nhân viên thiết kế biển quảng cáoparis ở texas,xem phim paris ở texas,download paris ở texas,xem online paris ở texas hd,xem paris ở texas nhanh,tai phim paris ở texas,paris,texas,xem phim paris,texas,download paris,texas,xem online paris,texas hd,xem paris,texas nhanh,tai phim paris,texas,harry dean stanton,nastassja kinski,dean stockwell