Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Tsukimonogatari Yotsugi Doll

Tsukimonogatari Yotsugi DollViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.

Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Xem Phim Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh shinichi kano một otaku chính hiệu với một người cha là tiểu thuyết gia và người mẹ là họa sĩ game eroge cậu không có tài cán gì đặc biệt ngoài kiến thức uyên thâm và tầm hiểu biết sâu sắc về moeoutbreak company,xem phim outbreak company,download outbreak company,xem online outbreak company hd,xem outbreak company nhanh,tai phim outbreak company,novel by ichiro sakaki,xem phim novel by ichiro sakaki,download novel by ichiro sakaki,xem online novel by ichiro sakaki hd,xem novel by ichiro sakaki nhanh,tai phim novel by ichiro sakaki