The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Koukyoushihen Eureka Seven Psalms Of Planets Eureka Seven.Diễn Viên: Cậu Bé Renton

Koukyoushihen Eureka Seven Psalms Of Planets Eureka SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh về cuộc sống của cậu bé 14 tuổi Renton con trai của một vị anh hùng đã lập nên đất nước… cậu đã sống những ngày nhàm chán ở một thành phố với ông của cậu, nhưng mọi mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cậu gặp cô bé tên Eureka người đã lái chiếc Nivarsh phiên bản Zero và đã phá tan căn phòng của cậu, sau đó là lực lượng chính phủ tấn công khu làm việc của ông cậu

Deca-Dence デカダンス.Diễn Viên: Cậu Bé Renton

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu.Diễn Viên: Cậu Bé Renton

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Xem Phim Orient - オリエント Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào lúc 10 tuổi những người bạn thân nhất là musashi và kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng cùng luyện tập kiếm thuật cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giớiorient,xem phim orient,download orient,xem online orient hd,xem orient nhanh,tai phim orient,オリエント,xem phim オリエント,download オリエント,xem online オリエント hd,xem オリエント nhanh,tai phim オリエント