Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Chiến Độc White War.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Chiến Độc White WarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Xem Phim Ông Trùm New York - Quyền Lực: Power Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james ghost st patrick a wealthy new york night club owner who has it all catering for the citys elite and dreaming big lives a double life as a drug kingpinông trùm new york,xem phim ông trùm new york,download ông trùm new york,xem online ông trùm new york hd,xem ông trùm new york nhanh,tai phim ông trùm new york,quyền lực,power season 1,xem phim quyền lực,power season 1,download quyền lực,power season 1,xem online quyền lực,power season 1 hd,xem quyền lực,power season 1 nhanh,tai phim quyền lực,power season 1,luis antonio ramos,adam huss,andy bean