Khách Sạn Đế Vương The Grand Budapest Hotel.Diễn Viên: Ralph Fiennes,F Murray Abraham,Mathieu Amalric

Khách Sạn Đế Vương The Grand Budapest HotelViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Wes Anderson mang tên "The Grand Budapest Hotel", vừa qua đã tung lên mạng một poster lạ kỳ "phô mặt" các diễn viên trong phim. Poster mới này có hình dáng tủ đựng chìa khóa phòng ở khách sạn, mỗi chìa khóa lại có khuôn mặt của một diễn viên cùng tên nhân vật mà họ sẽ thủ vai. Ngoài những cái tên "cộm cán" như Bill Murray, Ed Norton, Adrien Brody, Ralph Fiennes, Jude Law, phim còn có sự góp mặt của một dàn cast khổng lồ. "The Grand Budapest Hotel" kể về khách sạn

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Siêu Điệp Viên Argylle.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Siêu Điệp Viên ArgylleThuyết Minh Năm: 2024

Elly Conway, một tiểu thuyết gia gián điệp hướng nội, đã gần hoàn thành cuốn sách thứ năm về Aubrey Argylle, nhân vật chính của bộ truyện cùng tên Argylle , nhưng bị cản trở trong việc viết sau phản hồi từ mẹ cô, Ruth.

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray Christmas.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray ChristmasViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài giáng sinh của Mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn Sofia Coppola. Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm Bill Murray, George Clooney, Paul Shaffer, Amy Poehler, Julie White, Dimitri Dimitrov, Michael Cera, Chris Rock, David Johansen, Maya Rudolph, Jason Schwartzman, Jenny Lewis, Rashida Jones và Miley Cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên Netflix.

Xem Phim Ông Trùm - Master Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình nhà sáng lập và chủ tịch của one network – jin hyun pil lee byng hun lại là một đấng cứu thế một nhà hảo tâm hào phóng gã là một tên tôi phạm xảo quyệtông trùm,xem phim ông trùm,download ông trùm,xem online ông trùm hd,xem ông trùm nhanh,tai phim ông trùm,master,xem phim master,download master,xem online master hd,xem master nhanh,tai phim master