Mồi Cá Mập Shark Terror

Mồi Cá Mập Shark TerrorThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Xem Phim Ông Kẹ Hồi Sinh - Boogeyman Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở ra với anh em jacob và isaac chơi xung quanh khu phố jacob nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tíchông kẹ hồi sinh,xem phim ông kẹ hồi sinh,download ông kẹ hồi sinh,xem online ông kẹ hồi sinh hd,xem ông kẹ hồi sinh nhanh,tai phim ông kẹ hồi sinh,boogeyman,xem phim boogeyman,download boogeyman,xem online boogeyman hd,xem boogeyman nhanh,tai phim boogeyman,eddie mcclintock,amy bailey and christian hammerdorfer