7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: Yevadu.Diễn Viên: Ram Charan,Allu Arjun,Shruti K Haasan

Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: YevaduViệt Sub Năm: 2014

Một vài người đàn ông đang tìm kiếm một cô gái tên là Deepthi ( Kajal Aggarwal ). Chúng được tiết lộ chính là tay sai của Veeru Bhai don (Rahul Dev). Mặc dù Veeru Bhai quan tâm đến Deepthi, cô ấy không thích Veeru Bhai và cô đang yêu Satya (Allu Arjun). Cả hai quyết định kết hôn, nhưng Veeru Bhai cố gắng để ngăn chặn. Deepthi ghét bạo lực và nhắc nhở Satya từ bỏ bạo lực. Satya chấp nhận và họ lên một xe buýt từ Vizag . Veeru Bhai là rất tức giận với điều này và quyết định giết cả hai. Veeru

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Ram Charan,Allu Arjun,Shruti K Haasan

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Xem Phim Ông Bà Smith - Mr And Mrs Smith Thuyết Minh (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ông bà smith tựa gốc tiếng anh mr mrs smith là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn doug liman với sự tham gia của các diễn viên brad pitt angelina jolie adam brody được phát hành bởi hãng sản xuất phim như regency enterprises new regency pictures summit entertainment vào năm 2005ông bà smith,xem phim ông bà smith,download ông bà smith,xem online ông bà smith hd,xem ông bà smith nhanh,tai phim ông bà smith,mr and mrs smith,xem phim mr and mrs smith,download mr and mrs smith,xem online mr and mrs smith hd,xem mr and mrs smith nhanh,tai phim mr and mrs smith,brad pitt,angelina jolie,adam brody