Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Hokuto No Ken Ichigo Aji

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

The Fable Sát Thủ Ẩn Dật

The Fable Sát Thủ Ẩn DậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/25)

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

Xem Phim Oda Cinnamon Nobunaga - Oda Shinamon Nobunaga Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện chính là màn isekai của các samurai trở thành chó nobunaga đã qua đời ở honnouji theo như trong lịch sử và isekai ở nhật bản thời hiện đại nhưng không isekai thành người mà lại isekai thành chó một chú chó tên là cinnamon các lãnh chúa chiến quốc khác như takeda shingen cũng đều như vậyoda cinnamon nobunaga,xem phim oda cinnamon nobunaga,download oda cinnamon nobunaga,xem online oda cinnamon nobunaga hd,xem oda cinnamon nobunaga nhanh,tai phim oda cinnamon nobunaga,oda shinamon nobunaga,xem phim oda shinamon nobunaga,download oda shinamon nobunaga,xem online oda shinamon nobunaga hd,xem oda shinamon nobunaga nhanh,tai phim oda shinamon nobunaga