Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Xem Phim Nữ Thám Tử Sherlock - Miss Sherlock Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại thành phố tokyo thời hiện đại hai nhân vật mang tính biểu tượng thám tử sherlock holmes và bác sỹ john watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người nhật thủ vai yuko takeuchi trong vai sherlock và shihori janjiya trong vai bác sĩ wato tachibana trong phiên bản nhật này nữ thám tử sherlock do diễn viên yuko takeuchi thủ vai là một cô gái sinh ra tại anh và quay trở lại nhật bản sinh sốngnữ thám tử sherlock,xem phim nữ thám tử sherlock,download nữ thám tử sherlock,xem online nữ thám tử sherlock hd,xem nữ thám tử sherlock nhanh,tai phim nữ thám tử sherlock,miss sherlock,xem phim miss sherlock,download miss sherlock,xem online miss sherlock hd,xem miss sherlock nhanh,tai phim miss sherlock,shihori kanjiya,kenichi takitô,yuko takeuchi,ryohei otani,tomoya nakamura