Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Yêu Bằng Cả Trái Tim Pyaar Impossible.Diễn Viên: Uday Chopra,Priyanka Chopra,Dino Morea,Rahul Vohra,Mark Charnick,Michael Charnick

Yêu Bằng Cả Trái Tim Pyaar ImpossibleViệt Sub Năm: 2010

Abhay Froggy Sharma và Alisha Merchant học cùng trường. Abhay là chàng kĩ sư tin học tài ba còn Alisha lại hoa khôi đẹp nhất trường mà bao chàng trai mơ ước. Abhay cũng thế, nhưng anh yêu cô với cả tấm lòng thành, luôn dõi theo cô từng bước.Cơ hội tưởng như đến với anh khi anh cứu được Alisha trong một lần cô ngã xuống sông.

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Xem Phim Nữ Sát Thủ - The Protégé Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô nàng anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn sốnữ sát thủ,xem phim nữ sát thủ,download nữ sát thủ,xem online nữ sát thủ hd,xem nữ sát thủ nhanh,tai phim nữ sát thủ,the protégé,xem phim the protégé,download the protégé,xem online the protégé hd,xem the protégé nhanh,tai phim the protégé