Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western Regions

Vua Phiêu Lưu: Thợ Săn Rồng Tây Vực Dragon Hunting In The Western RegionsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Giang Lưu Hải và Tư Minh, hai chàng trai dùng tất cả tâm huyết để tìm kiếm kho báu của Long tộc. Nếu như Lưu Hải được mệnh danh là vua nhặt rác tại vùng xa mạc Tây Vực – Cửu Châu, làm tất cả mọi việc chỉ để kiếm thật nhiều tiền thì Tư Minh lại là gã mọt sách, anh đi theo Lưu Hải để thu thập chứng cứ thực tế và kho báu, viết ra cuốn sách ấp ủ nhiều năm qua.

Triệu Tử Long Zhao Zilong

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster Calls.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster CallsThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên, chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona được biết đến qua The Impossible. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Xem Phim Nữ Hoàng Cleopatra - Cleopatra 1963 50Th Anniversary Edition Việt Sub (1963) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim mở ra trong 48 trước công nguyên ngay sau khi trận pharsalus nơi julius caesar rex harrison đã đánh bại pompey pompey chạy trốn sang ai cập hy vọng sẽ tranh thủ sự hỗ trợ của trẻ pharaoh ptolemy xiii richard osullivan và em gái của mình cleopatra elizabeth taylornữ hoàng cleopatra,xem phim nữ hoàng cleopatra,download nữ hoàng cleopatra,xem online nữ hoàng cleopatra hd,xem nữ hoàng cleopatra nhanh,tai phim nữ hoàng cleopatra,cleopatra 1963 50th anniversary edition,xem phim cleopatra 1963 50th anniversary edition,download cleopatra 1963 50th anniversary edition,xem online cleopatra 1963 50th anniversary edition hd,xem cleopatra 1963 50th anniversary edition nhanh,tai phim cleopatra 1963 50th anniversary edition