Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Giao Tiêu Bích Happy Ending.Diễn Viên: David Harbour,Kate Berlant,Alex Ozerov

Giao Tiêu Bích Happy EndingViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh trung đại khi thành Trường An bị yêu tộc Long Thú quấy nhiễu, khiến dân chúng lầm than, khiếp sợ. Khói độc mà Long Tộc tạo ra phủ khắp kinh thành, khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt. Đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc Giao Nhân - những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại Nam Hải.

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness.Diễn Viên: David Harbour,Kate Berlant,Alex Ozerov

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Hy Vọng Hope.Diễn Viên: Seol Kyeong,Gu,Eom Ji,Won,Lee Re

Hy Vọng HopeViệt Sub Năm: 2013

Phim Hy Vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé So-won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục, sau khi sự việc vở lỡ ra, báo chí bắt đầu đưa tin, cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất, hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn. Sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó,cô bé So-won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc. Dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bông

Xem Phim Nơi Nào Đó - Somewhere Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh johnny marco do diễn viên stephen dorff đóng mặc dù luôn được sống xa hoa nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón soi mói của giới truyền thông johnny marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ do elle fanning đóng chuyển đến sống cùng anhnơi nào đó,xem phim nơi nào đó,download nơi nào đó,xem online nơi nào đó hd,xem nơi nào đó nhanh,tai phim nơi nào đó,somewhere,xem phim somewhere,download somewhere,xem online somewhere hd,xem somewhere nhanh,tai phim somewhere,stephen dorff,elle fanning,chris pontius