Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger ShushuttoViệt Sub Năm: 2002

Công chúa thứ tư của hành tinh Asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ Hizaaru và Burizaaru, chúng nắm quyền kiểm soát của Chim Ưng Trọc Tam Thần. Yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để Công chúa có thể trở về nhà trong Chim Ưng Trọc Tam Thần của mình với bạn thân của mình là Nakkuru, một con robot hình ngôi sao hay không?

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!Việt Sub Năm: 1984

Vì muốn đạt được tham vọng độc chiếm thế giới theo đường lối Phát xít của Đệ tam Đế quốc, tổ chức Badan ác gian đã phát triển một loại vũ khí được gọi là Hệ thống Phá vỡ Không gian-thời gian. Trong một lần thị sát đến vùng nội địa Amazon, Murasame Ryou (Kamen Rider ZX) cùng chị gái là nhà báo Shizuka đụng độ với những chiếc UFO kỳ bí, họ bị bắt và phải chịu sự tra tấn dã man. Người chị tình cờ phát hiện được bí mật của Badan nên đã bị chúng giết chết không tiếc thương nhằm bịt đầu mối.

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S People

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S PeopleViệt Sub Năm: 2016

Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.

Xem Phim Ninpuu Sentai Hurricaneger Vs Gaoranger - Hurricaneger Vs Gaoranger Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hurricanger đã gặp phải một nhóm gaoranger do jakanja cải trang trong khi jakanja đã bắt cóc các gaoranger thật nhưng sau đó hurricanger đã giải thoát giải cứu cho họ lúc sau gaosilver đến để giúp đỡ sau đó cả 12 chiến binh đã chiến đấu và đánh bại jakanja và ogreninpuu sentai hurricaneger vs gaoranger,xem phim ninpuu sentai hurricaneger vs gaoranger,download ninpuu sentai hurricaneger vs gaoranger,xem online ninpuu sentai hurricaneger vs gaoranger hd,xem ninpuu sentai hurricaneger vs gaoranger nhanh,tai phim ninpuu sentai hurricaneger vs gaoranger,hurricaneger vs gaoranger,xem phim hurricaneger vs gaoranger,download hurricaneger vs gaoranger,xem online hurricaneger vs gaoranger hd,xem hurricaneger vs gaoranger nhanh,tai phim hurricaneger vs gaoranger