Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Thánh Thể Đức Kito Corpus Christi.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Thánh Thể Đức Kito Corpus ChristiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Daniel, một người đàn ông 20 tuổi gặp phải một sự chuyển biến về mặt tâm hồn trong khi sống ở trại cải tạo. Anh ta muốn trở thành một linh mục nhưng tiền sử phạm tội khiến điều đó trở nên bất khả thi. Khi anh ta được cử tới một xưởng gỗ...

Xem Phim Ninja Mỹ 5 - American Ninja 5 Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc ninja mỹ david bradley cố gắng tìm cô ấy nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninjaninja mỹ 5,xem phim ninja mỹ 5,download ninja mỹ 5,xem online ninja mỹ 5 hd,xem ninja mỹ 5 nhanh,tai phim ninja mỹ 5,american ninja 5,xem phim american ninja 5,download american ninja 5,xem online american ninja 5 hd,xem american ninja 5 nhanh,tai phim american ninja 5