Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3D.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3DViệt Sub Năm: 2012

Chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan. Phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…New (Marsha Watanapanich) là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹp.

Xem Phim Nightalk - Donald Shebib Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạngnightalk,xem phim nightalk,download nightalk,xem online nightalk hd,xem nightalk nhanh,tai phim nightalk,donald shebib,xem phim donald shebib,download donald shebib,xem online donald shebib hd,xem donald shebib nhanh,tai phim donald shebib