Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về câu chuyện Day và Itt đã ở bên nhau được ba năm, hai người vô cùng yêu thương nhau. Một sự cố bất ngờ đã khiến Day bị thương nặng. Khi tỉnh dậy, Day mất hết ký ức về khoảng thời gian ở bên Itt. Itt sẽ làm thế nào để tìm lại quá khứ, đánh thức người thương mất trí nhớ? Hãy đón xem bài kiểm tra tình yêu của Day và Itt.

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Xem Phim Những Thiên Thần Nói Dối Phần 3 - Pretty Little Liars Season 3 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người bạn cùng chơi thân spencer aria hanna emily và alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau nhưng rồi alison cũng trong đêm đó đã biến mất một cách kỳ lạ lạ kỳ hơn khi một năm sau từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là a một người biết tất cả về bọn họnhững thiên thần nói dối phần 3,xem phim những thiên thần nói dối phần 3,download những thiên thần nói dối phần 3,xem online những thiên thần nói dối phần 3 hd,xem những thiên thần nói dối phần 3 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối phần 3,pretty little liars season 3,xem phim pretty little liars season 3,download pretty little liars season 3,xem online pretty little liars season 3 hd,xem pretty little liars season 3 nhanh,tai phim pretty little liars season 3