Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Xem Phim Những Người Chủ - The Owners Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn nghĩ rằng họ đã tìm thấy điểm số hoàn hảo dễ dàng một ngôi nhà trống với một két sắt đầy tiền mặtnhững người chủ,xem phim những người chủ,download những người chủ,xem online những người chủ hd,xem những người chủ nhanh,tai phim những người chủ,the owners,xem phim the owners,download the owners,xem online the owners hd,xem the owners nhanh,tai phim the owners