Mỹ Nhân Người Máy Robotrix

Mỹ Nhân Người Máy RobotrixViệt Sub Năm: 1991

Những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng, với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của Hollywood như ROBOCOP và TERMINATOR. Người Máy Mỹ Nhân chính là câu trả lời của điện ảnh Hồng Kông cho cả hai bộ phim đó, nhưng với tầm nhìn thông minh, sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóng

Bộ Ba Quái Nhân Glass.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Sarah Paulson,James Mcavoy

Bộ Ba Quái Nhân GlassViệt Sub Năm: 2019

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Xem Phim Những Ngày Tháng Cuối - Swan Song Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một người chồng và người cha yêu thương cameron turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay khôngnhững ngày tháng cuối,xem phim những ngày tháng cuối,download những ngày tháng cuối,xem online những ngày tháng cuối hd,xem những ngày tháng cuối nhanh,tai phim những ngày tháng cuối,swan song,xem phim swan song,download swan song,xem online swan song hd,xem swan song nhanh,tai phim swan song