Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Tiên Tri Jeremiah Jeremiah.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Tiên Tri Jeremiah JeremiahViệt Sub Năm: 1998

1 Ðây là những lời của ông Giê-rê-mi-a, con ông Khin-ki-gia-hu, thuộc hàng tư tế ở A-na-thốt trong đất Ben-gia-min. 2 Những lời này, Ðức Chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua Giô-si-gia-hu; vua này là con vua A-môn và là vua Giu-đa

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The Cloud.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The CloudViệt Sub Năm: 2014

Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.

Xem Phim Những Ngày Ân Ái - My Days Of Mercy Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con gái của một người đàn ông tử tù rơi vào tình yêu với một người phụ nữ ở phía đối lập trong sự nghiệp chính trị của gia đình cônhững ngày ân ái,xem phim những ngày ân ái,download những ngày ân ái,xem online những ngày ân ái hd,xem những ngày ân ái nhanh,tai phim những ngày ân ái,my days of mercy,xem phim my days of mercy,download my days of mercy,xem online my days of mercy hd,xem my days of mercy nhanh,tai phim my days of mercy,ellen page,kate mara,amy seimetz,charlie shotwell