Oliver Và Những Người Bạn Oliver & Company.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & CompanyViệt Sub Năm: 1988

Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng Hotel Transylvania 3: Summer Vacation.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng Hotel Transylvania 3: Summer VacationThuyết Minh Năm: 2018

Đã quá ngán với cường độ làm việc chăm chỉ 365 ngày không nghỉ, bá tước Dracula quyết định “đình công”. Để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng”, vợ chồng nhà Jonathan – Mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: Thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời.

Xem Phim Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình trở thành người tốt đầy gay cấn và nhiều tiếng cười của băng đảng những loài thú xấu xanhững kẻ xấu xa,xem phim những kẻ xấu xa,download những kẻ xấu xa,xem online những kẻ xấu xa hd,xem những kẻ xấu xa nhanh,tai phim những kẻ xấu xa,the bad guys,xem phim the bad guys,download the bad guys,xem online the bad guys hd,xem the bad guys nhanh,tai phim the bad guys