Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong Kong.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong KongViệt Sub Năm: 2016

Một cô gái người Mỹ gốc Hoa xinh đẹp đến Hồng Kông lần đầu tiên và vô tình gặp một chàng trai Mỹ xa xứ, nhưng dường như họ gặp nhau vào thời điểm không mấy thuận lợi. Họ đi dạo và có cuộc trò chuyện lãng mạn trong thành phố hoa lệ ở Hồng Kông.

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend Continues.Diễn Viên: Will Ferrell,Steve Carell,Paul Rudd,David Koechner

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend ContinuesViệt Sub Năm: 2013

Bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình, nhà báo hàng đầu của San Diego, Ron Burgundy, quay trở lại bàn làm việc. Cũng quay trở lại là người đồng sự của Ron, cô vợ Veronica Corningstone, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Brick Tamland, phóng viên hiện trường Brian Fantana và phóng viên thể thao Champ Kind . Tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ... trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của New York vượt qua giông bão.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Xem Phim Những Kẻ Quấy Rối Hôn Lễ - Wedding Crashers Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

beckwith và jeremy grey là những kẻ phá bĩnh chuyên nghiệp những chàng trai quậy phá này luôn đem đến biết bao điều phiền toái cho tất cả mọi người thật không thể hình dung được là điểm ngắm cho những trò chơi phá phách của họ lại là một trong những ngày trọng đại nhất của đời người lễ thành hôn thật là lắm trò lợi dụng sự bận rộn và vô ý của mọi ngườinhững kẻ quấy rối hôn lễ,xem phim những kẻ quấy rối hôn lễ,download những kẻ quấy rối hôn lễ,xem online những kẻ quấy rối hôn lễ hd,xem những kẻ quấy rối hôn lễ nhanh,tai phim những kẻ quấy rối hôn lễ,wedding crashers,xem phim wedding crashers,download wedding crashers,xem online wedding crashers hd,xem wedding crashers nhanh,tai phim wedding crashers,owen wilson,vince vaughn,rachel mcadams