Quản Lý Đại Tài The Midas Touch.Diễn Viên: Vincy Chan,Stephanie Che,Hei,Yi Cheng,Chi,Chin Cheung,Hins Cheung,Kai,Chung Cheung

Quản Lý Đại Tài The Midas TouchViệt Sub Năm: 2013

Được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng, mỹ nữ Thái Trác Nghiên đã có sự lột xác thú vị trong The Midas Touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông. Nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm, cô Tôn (Thái Trác Nghiên) nổi tiếng bởi sự sắc sảo, ham tiền, “cành cao” và hết sức hà khắc.

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Ngày May Mắn Lucky Day.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Vua Phá Hoại  Love On Delivery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Christy Chung,Lam Kwok Bun,Wong Yat Fei,Vincent Kok

Vua Phá Hoại Love On DeliveryThuyết Minh Năm: 1994

Viết kịch bản, đồng đạo diễn và tham gia diễn xuất, Châu Tinh Trì vào vai một người vận chuyển tìm cách lấy lòng một người đẹp trong vùng. Và khi đã chiếm được trái tim của người đẹp, để bảo vệ cô ấy, anh phải học võ Judo.

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Christy Chung,Lam Kwok Bun,Wong Yat Fei,Vincent Kok

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Xem Phim Những Kẻ Khờ Mộng Mơ - La La Land Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp mia dolan thế nhưng ở thiên đường điện ảnh hollywood tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành khi thành công và sự nổi tiếng đến họ sẽ phải đối mặt ra saonhững kẻ khờ mộng mơ,xem phim những kẻ khờ mộng mơ,download những kẻ khờ mộng mơ,xem online những kẻ khờ mộng mơ hd,xem những kẻ khờ mộng mơ nhanh,tai phim những kẻ khờ mộng mơ,la la land,xem phim la la land,download la la land,xem online la la land hd,xem la la land nhanh,tai phim la la land