Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Ràng Buộc Sherrybaby.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Xem Phim Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983 Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gã cảnh sát thất bại và bất lực theo đuổi một vụ mất tích của nữ sinh trung học khi đánh hơi thấy có nhiều mối liên hệ tới các vụ bắt cóc xảy ra trước đâynhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1983,xem phim red riding,in the year of our lord 1983,download red riding,in the year of our lord 1983,xem online red riding,in the year of our lord 1983 hd,xem red riding,in the year of our lord 1983 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1983,david morrissey,lisa howard,chris walker