Tình Mẫu Tử Steel Magnolias.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Olympia Dukakis,Sally Field

Tình Mẫu Tử Steel MagnoliasViệt Sub Năm: 1989

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên. Bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết, cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnh

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Xem Phim Những Cuộc Ra Đi - Departures Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải oscar năm 2008 được xướng lên hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của viện hàn lâm điện ảnh hoa kỳ bởi lẽ bộ phim đoạt giải departures những cuộc ra đi là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến và departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là waltz with bashir điệu valse cùng bashir và the class lớp họcnhững cuộc ra đi,xem phim những cuộc ra đi,download những cuộc ra đi,xem online những cuộc ra đi hd,xem những cuộc ra đi nhanh,tai phim những cuộc ra đi,departures,xem phim departures,download departures,xem online departures hd,xem departures nhanh,tai phim departures,kundô koyamastars,masahiro motoki,ryôko hirosue,tsutomu yamazaki