Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Xem Phim Những Cô Nhân Tình Phần 3 - Mistresses Us Season 3 Chưa Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim những cô nhân tình savi một cô luật sư giỏi giang trong công việc tuy nhiên trong phim hd này cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô harry khó thể có con savi yêu và muốn giữ harry nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện nàynhững cô nhân tình phần 3,xem phim những cô nhân tình phần 3,download những cô nhân tình phần 3,xem online những cô nhân tình phần 3 hd,xem những cô nhân tình phần 3 nhanh,tai phim những cô nhân tình phần 3,mistresses us season 3,xem phim mistresses us season 3,download mistresses us season 3,xem online mistresses us season 3 hd,xem mistresses us season 3 nhanh,tai phim mistresses us season 3