Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The Dark.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The DarkViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.

Điên Tình Love Sick Love.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Điên Tình Love Sick LoveViệt Sub Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

Xem Phim Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về đội chèo thuyền của đại học washington từ những ngày khó khăn của thời kỳ đại suy thoái đến việc giành huy chương vàng tại thế vận hội berlin năm 1936những chàng trai trên thuyền,xem phim những chàng trai trên thuyền,download những chàng trai trên thuyền,xem online những chàng trai trên thuyền hd,xem những chàng trai trên thuyền nhanh,tai phim những chàng trai trên thuyền,the boys in the boat,xem phim the boys in the boat,download the boys in the boat,xem online the boys in the boat hd,xem the boys in the boat nhanh,tai phim the boys in the boat