Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Xem Phim Những Cánh Hoa Rơi - Broken Flowers Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ông già độc thân don johnston murray bị cô bạn gái cuối cùng bỏ rơi ông nhận được một lá thư hồng nói cho ông biết rằng ông có một đứa con trai đang đi tìm kiếm ông thế là don lục lọi lại ký ức của mình và lên đường băng qua khắp mọi miền đất nước để tìm về những mối tình xưa tìm kiếm đứa con trai mà ông chưa hề biết mặt những chuyến viếng thăm bất ngờ của don với từng phụ nữ trong đời ông chứa đựng nhiều sự bất ngờ cho cả hai và khám phá cả những bất ngờ trong quá khứ lẫn hiện tạinhững cánh hoa rơi,xem phim những cánh hoa rơi,download những cánh hoa rơi,xem online những cánh hoa rơi hd,xem những cánh hoa rơi nhanh,tai phim những cánh hoa rơi,broken flowers,xem phim broken flowers,download broken flowers,xem online broken flowers hd,xem broken flowers nhanh,tai phim broken flowers,bill murray,julie delpy,heather simms,brea frazier,jarry fall,korka fall,saul holland