10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys Heroes.Diễn Viên: Clint Eastwood,Telly Savalas,Don Rickles

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys HeroesViệt Sub Năm: 1970

Bộ phim kể về Trung úy Kelly (Clint Eastwood), người chỉ huy một trung đội trinh sát Mỹ trong Thế chiến thứ hai, nhờ khai thác tin tức từ một đại tá Đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ Pháp về Đức. Không bỏ qua cơ hội, anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân Đức để lấy 14000 thoi vàng của Đức Quốc xã trị giá 16.000.000 USD trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về Berlin với ước mơ trở thành triệu phú.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Clint Eastwood,Telly Savalas,Don Rickles

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Xem Phim Những Bức Thư Từ Iwo Jima - Letters From Iwo Jima Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu trong ngọn cờ cha ông đạo diễn clint eastwood mô tả trận đánh giữa 20000 lính nhật bản và 77000 lính thuỷ quân lục chiến cùng 100000 lính bộ hoa kỳ trên hòn đảo iwo jima của nhật vào năm 1945 với góc nhìn từ phía người mỹ thì với những cánh thư từ iwo jima clint eastwood kể lại cuộc chiến này với góc nhìn từ phía những người lính nhậtnhững bức thư từ iwo jima,xem phim những bức thư từ iwo jima,download những bức thư từ iwo jima,xem online những bức thư từ iwo jima hd,xem những bức thư từ iwo jima nhanh,tai phim những bức thư từ iwo jima,letters from iwo jima,xem phim letters from iwo jima,download letters from iwo jima,xem online letters from iwo jima hd,xem letters from iwo jima nhanh,tai phim letters from iwo jima,ken watanabe,kazunari ninomiya,tsuyoshi ihara