Dolls Frontline Girls Frontline

Dolls Frontline Girls FrontlineViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cốt truyện của game lấy bối cảnh tương lai, nơi T-Dolls chiến đấu trong một cuộc chiến tranh thay vì con người. Phần lớn thế giới có thể sinh sống được và phần lớn nhân loại đã chết. Mặc dù những con búp bê đã từng sống một cuộc sống yên tĩnh, nhưng bây giờ chúng phải thích nghi.

Biệt Đội Thép Dragon Force

Biệt Đội Thép Dragon ForceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.

Princess Ori Công Chúa Ori

Princess Ori Công Chúa OriViệt Sub Năm: 2001 (Tập 52/52)

Thái tử trong một cuộc tuần tra dân gian gặp phải một người phụ nữ. Người phụ nữ và thái tử đã nảy sinh tình cảm và sinh ra 1 đứa con gái. Trùng hợp có những tên trộm gây sự hỗn loạn, thái tử và con gái cách nhau. Một vài năm sau đó,thái tử lên ngôi để trở thành Hoàng đế,và thu hồi con gái bị mất - Ori. Do Ori sống trong dân gian nhiều năm nên bị nhiễm những thói quen trong dân gian, cùng bản chất lười biếng, nghịch ngợm.

Xem Phim Nhóc Trùm: Đi Làm Lại - The Boss Baby: Back In Business Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự trợ giúp từ anh trai và đồng bọn của mình tim boss baby cố gắng cân bằng cuộc sống gia đình với công việc của mình tại trụ sở của baby corpnhóc trùm,đi làm lại,xem phim nhóc trùm,đi làm lại,download nhóc trùm,đi làm lại,xem online nhóc trùm,đi làm lại hd,xem nhóc trùm,đi làm lại nhanh,tai phim nhóc trùm,đi làm lại,the boss baby,back in business,xem phim the boss baby,back in business,download the boss baby,back in business,xem online the boss baby,back in business hd,xem the boss baby,back in business nhanh,tai phim the boss baby,back in business,jp karliak,david w collins dad,pierce gagnon