Khu Ổ Chuột Suburra

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Vòng Xoáy Thiện Ác Small Crimes.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Vòng Xoáy Thiện Ác Small CrimesViệt Sub Năm: 2017

kể về một cựu cảnh sát hiếu chiến, vừa mãn hạn tù 6 năm vì tội giết người. Ông trở về nhà và hy vọng được sống trong an bình, nhưng trớ trêu thay, những rắc rối mà ông từng bỏ lại sau lưng quay trở lại đeo bám ông...

Xem Phim Nhật Thực - Eclipse: Cutter Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật yoon jae chuyển tới một ngôi trường trung học mới và bắt đầu ra ngoài với se joon một học sinh bí ẩnnhật thực,xem phim nhật thực,download nhật thực,xem online nhật thực hd,xem nhật thực nhanh,tai phim nhật thực,eclipse,cutter,xem phim eclipse,cutter,download eclipse,cutter,xem online eclipse,cutter hd,xem eclipse,cutter nhanh,tai phim eclipse,cutter,moon ga,young,kim shi,hoo,choi tae joon,han jung woo