Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Trò Chơi Nguy Hiểm Caught.Diễn Viên: Catherine Annette,Grant Oconnell,Jamie Noel

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Xem Phim Nhật Ký Tử Thần - Diary Of The Dead Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm làm phim trẻ tuổi thực hiện một bộ phim về các xác chết hồi sinh bằng cách xâm nhập vào thế giới những xác chết ấynhật ký tử thần,xem phim nhật ký tử thần,download nhật ký tử thần,xem online nhật ký tử thần hd,xem nhật ký tử thần nhanh,tai phim nhật ký tử thần,diary of the dead,xem phim diary of the dead,download diary of the dead,xem online diary of the dead hd,xem diary of the dead nhanh,tai phim diary of the dead,michelle morgan,joshua close,shawn roberts,amy lalonde