Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Nối Lại Nhân Duyên Action Replayy.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Nối Lại Nhân Duyên Action ReplayyViệt Sub Năm: 2010

Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Bảo Bối Nhi Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Xem Phim Nhật Ký Của Chàng Ayame Đào Hoa - The Diary About Ayames Easygoing And Aggressive Days Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ayame shun đã sinh sống một thời gian ở nước ngoài nay trở về nhật bản để tham gia nghiên cứu tại khoa sinh học của trường đại học ngay sau khi đến nhật bản ayame gặp tsubaki deiji một người cuồng xương hóa thạch và học cùng trường đại học với ayamenhật ký của chàng ayame đào hoa,xem phim nhật ký của chàng ayame đào hoa,download nhật ký của chàng ayame đào hoa,xem online nhật ký của chàng ayame đào hoa hd,xem nhật ký của chàng ayame đào hoa nhanh,tai phim nhật ký của chàng ayame đào hoa,the diary about ayames easygoing and aggressive days,xem phim the diary about ayames easygoing and aggressive days,download the diary about ayames easygoing and aggressive days,xem online the diary about ayames easygoing and aggressive days hd,xem the diary about ayames easygoing and aggressive days nhanh,tai phim the diary about ayames easygoing and aggressive days,ayame,kun no nonbiri nikushoku nisshi