Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet November.Diễn Viên: Keanu Reeves,Charlize Theron,Jason Isaacs,Greg Germann

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet NovemberViệt Sub Năm: 2001

Nelson Moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời. Thậm chí việc cô bạn gái Angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ. Lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện. Cuộc sống tràn ngập công việc của Nelson (Keanu Reeves) một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Sara Deever (Charlize Theron)

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Xem Phim Người Vợ - The Wife Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau gần bốn mươi năm kết hôn joan và joe castleman glenn close và jonathan pryce là những lời bổ sung trường hợp joe giản dị joan thanh lịch khi joe là vô ích joan là người tự lậpngười vợ,xem phim người vợ,download người vợ,xem online người vợ hd,xem người vợ nhanh,tai phim người vợ,the wife,xem phim the wife,download the wife,xem online the wife hd,xem the wife nhanh,tai phim the wife