Cái Giá Phải Trả Equilibrium.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Cái Giá Phải Trả EquilibriumThuyết Minh Năm: 2002

Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết. Preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luật.

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Xem Phim Người Vận Chuyển 1 - Transporter Thuyết Minh (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của wall street thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3 anh phát hiện một cô gái xinh đẹp lai trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ trung quốc sang pháp do chính cha của lai làm chủ mưungười vận chuyển 1,xem phim người vận chuyển 1,download người vận chuyển 1,xem online người vận chuyển 1 hd,xem người vận chuyển 1 nhanh,tai phim người vận chuyển 1,transporter,xem phim transporter,download transporter,xem online transporter hd,xem transporter nhanh,tai phim transporter