Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: Elliot Cowan,Elodie Yung,Jonathan Pryce

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Black Adam Dc Comics.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Xem Phim Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into The Spider-Verse Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống thường nhật của miles morales khi cậu vừa phải tập làm quen với mội trường học đường vừa phải đối mặt với những xung đột trong cuộc sống tuy nhiên không ai biết rằng cậu chính là người nhện người anh hùng bí ẩn bảo vệ cho brooklyn khỏi bọn trộm cướpngười nhện,vũ trụ mới,xem phim người nhện,vũ trụ mới,download người nhện,vũ trụ mới,xem online người nhện,vũ trụ mới hd,xem người nhện,vũ trụ mới nhanh,tai phim người nhện,vũ trụ mới,spider,man,into the spider,verse,xem phim spider,man,into the spider,verse,download spider,man,into the spider,verse,xem online spider,man,into the spider,verse hd,xem spider,man,into the spider,verse nhanh,tai phim spider,man,into the spider,verse